Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Đa năng, an toàn, thuận lợi và tiết kiệm thời gian nấu nướng chính là một trong số nhiều ưu điểm khiến bếp từ trở thành thiết bị gia dùng ngày càng được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Đa năng, an toàn, thuận lợi và tiết kiệm thời gian nấu nướng chính là một trong số nhiều ưu điểm khiến bếp từ trở thành thiết bị gia dụng nhà bếp ngày càng được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu cùng như mẫu mã bếp từ khiến người dùng bối rối trong việc lựa chọn, làm sao để chọn được sản phẩm tốt - chất lượng và giá cả hợp lý chính là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. 

Cùng tìm hiểu bài viết này nếu có nhu cầu tìm mua một sản phẩm bếp từ bạn nhé!

Các loại bếp từ

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Bếp từ hiện nay có rất nhiều cách phân loại nhưng phổ biến nhất là phân loại dựa vào 2 yếu tố số lượng lò nấu và vị trí lắp đặt thiết bị:

+ Số lượng lò nấu: gồm có bếp đơn, bếp đôi hay thậm chí là bếp 3, 4, 5,... tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong giá đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

+ Vị trí lắp đặt: gồm bếp dương và bếp âm

- Bếp dương: là loại bếp mà có giá phải chăng và thường gặp nhất cũng như được bán rộng rãi nhất. Với kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển thích hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ.

- Bếp âm: được thiết kế lắp đặt trực tiếp xuống mặt phẳng bếp nên dạng bếp này đẹp và có tính thẩm mỹ cao hơn, thích hợp cho bếp có diện tích lớn.

+ Những chức năng và ưu điểm của bếp từ

Các tiện ích được nhiều người khen ngợi của bếp từ có thể kể đến như nhiều chế độ nấu, có chức năng hẹn giờ, tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng, có chức năng khóa cho gia đình có trẻ em, bảng điều khiển dễ hiểu dễ dàng sử dụng.

Gợi ý các sản phẩm bếp từ nên đầu tư mua sắm

Bếp từ Bosch

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Là thương hiệu đến từ Đức nổi tiếng với các sản phẩm và thiết bị công nghiệp - oto như máy hút bụi cầm tay, máy khoan cầm tay và xịt rửa xe.

Sản phẩm bếp từ của hãng có điểm nhấn nổi bật chính là thiết kế đẹp, sang trọng cùng kích thước lớn. Nếu các sản phẩm bếp từ thông thường chỉ có 9 hoặc 10 dải nhiệt thì bếp từ Bosch được trang bị đến 19 dải nhiệt.

Về giá thành, bếp từ Bosch có mức giá khá cao vì hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha.

Một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng có thể kể đến như Bosch model PMI968MS, PID675DC1E, PIA611F18E, PMI968MS,....

Bếp từ Electrolux

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bếp từ có thiết kế đẹp nhưng vẫn đậm chất hiện đại thì bếp từ Electrolux chính là gợi ý dành cho bạn.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như nhiều tính năng nấu tiện dụng, tiết kiệm điện, thuận lợi an toàn trong quá trình sử dụng. Nhiều mức giá thành dễ dàng cho người dùng lựa chọn.

Các sản phẩm bếp từ Electrolux có mặt tại Việt Nam hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Trung Quốc với quy trình sản xuất theo công nghệ Thụy Điển.

Các dòng được ưa chuộng có thể kể đến như Electrolux model ETD29KC; ETD32D; ETD32R,...

Bếp từ Philips

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Có xuất xứ từ Hà Lan và cũng là thương hiệu nổi tiếng được người dùng Việt Nam cực kì ưa chuộng. 

Với thiết kế rất được chú trọng, tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và hiện đại bên cạnh đó chính là chất lượng tốt, độ bền cao mà giá cả lại phải chăng hợp lý.

Bên cạnh đó, tốc độ nấu nhanh, sự ổn định trong quá trình sử dụng cũng góp phần khẳng định chắc chắn vị thế của Philips so với các dòng bếp từ bình dân khác như Sunhouse hay Kangaroo.

Bạn có thể tìm hiểu về Philips model HD4911 hay HD4921. 

Bếp từ Sunhouse

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Là thương hiệu gia dụng liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, có nhà máy tại Việt Nam cùng quy trình sản xuất lắp ráp và công nghệ tuân thủ theo tiêu chuẩn từ phía Trung Quốc. 

Nếu bạn cần một sản phẩm bếp điện từ có mức giá phải chăng, thiết kế đẹp cùng chất lượng ổn thì bếp từ Sunhouse chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo chọn mua như Sunhouse model SHD6152, SHD 6088,...

Bếp từ Chefs

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay, bếp từ Chefs có xuất xứ cùng mức giá khá đa dạng. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm có mức giá phải chăng hơn có thể tìm các sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia hoặc Việt Nam. Các mẫu này có giá thành thấp hơn rất nhiều so với các mẫu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức hoặc Tây Ban Nha.

Dù có mặt không sớm như các thương hiệu khác nhưng Chefs cũng đã kịp ghi lại dấu ấn tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tốt, giá thành hợp lý hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

Điểm nhấn nổi bật ở sản phẩm chính là việc sử chất liệu cao cấp như thân bếp sử dụng inox không gỉ an toàn cho người dùng, mặt kính làm từ Ceramic với khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng làm sạch đồng thời tăng độ bền của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Chefs còn có những sản phẩm tích hợp vô cùng tuyệt vời khác được trang bị cả mâm từ và mâm hồng ngoại. 

Một số gợi ý sản phẩm bếp từ Chefs bạn có thể tìm hiểu như Chefs model EH-DIH2000A; EH-DIH366;…

Kết

Các lựa chọn bếp từ được tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên đầu tư một sản phẩm bếp từ hay không hãy cùng đánh giá tổng quan lại một lần nữa

+ Ưu điểm

- Thuận tiện, nhanh chống và hiệu quả hơn so với bếp gas và bếp hồng ngoại.

- An toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế tốt đa nguy hiểm cho người dùng

- Nhiệt độ điều chỉnh linh hoạt kiểm soát dễ dàng quá trình nấu

- Có chế độ hẹn giờ, nhiều tính năng thông minh

- Dễ làm sạch

+ Nhược điểm

- Giá thành cao hơn so với bếp hồng ngoại và bếp gas

- Dễ lãng phí điện năng khi không hiểu nguyên lý sử dụng

- Kén nồi, chỉ sử dụng được với những nồi có đáy từ. Đây cũng chính là điểm trừ lớn nhất người dùng nên cân nhắc.

Với những thông tin trên hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm bếp từ ưng ý. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hơn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Bếp từ mới nhất

  1. Bếp đôi điện từ CHEFS EH-DIH333 giá 9.990.000₫
  2. Bếp đôi điện từ CHEFS EH-DIH366 giá 10.990.000₫
  3. Bếp đôi điện từ CHEFS EH-DIH888 giá 15.500.000₫
  4. Bếp từ hồng ngoại CHEFS EH-MIX333 giá 9.990.000₫
  5. Bếp từ hồng ngoại CHEFS EH-MIX366 giá 10.990.000₫
  6. Bếp từ Chefs EH-IH2000A giá 990.000₫
  7. Bếp điện từ hồng ngoại Chefs EH-MIX311/MIX321 giá 6.590.000₫
  8. Bếp Điện Từ Chefs EH-MIX2000A giá 5.495.000₫
  9. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A giá 5.517.250₫
  10. Bếp từ Chefs EH-DIH321 giá 5.990.000₫
Tags: Bếp từ , Bếp từ Bosch , Bếp từ Electrolux , Bếp từ Sunhouse , Bếp từ Philips , Bếp từ Chefs , Bếp nấu , Gia dụng nhà bếp