Bếp nướng điện, tốt nhất hiện nay

Bếp nướng điện hay còn được gọi là vỉ nướng điện, cũng có tên gọi khác là bếp nướng không khói. Đây là vật dụng bếp thế hệ mới, ra đời để phục vụ cho nhu cầu ăn uống, tiệc tùng với các món nướng, BBQ mà không cần sử dụng các loại bếp gas, bếp cồn.

Bếp nướng điện hay còn được gọi là vỉ nướng điện, cũng có tên gọi khác là bếp nướng không khói. Đây là vật dụng bếp thế hệ mới, ra đời để phục vụ cho nhu cầu ăn uống, tiệc tùng với các món nướng, BBQ mà không cần sử dụng các loại bếp gas, bếp cồn hay bếp than truyền thống. Trong bài viết dưới đây SoSanhGia tư vấn giúp bạn cách chọn mua bếp nướng điện giá rẻ và tốt nhất hiện nay. 

Bếp nướng điện giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Bếp nướng điện là gì? Vì sao nên dùng bếp nướng điện

Bếp nướng điện có thiết kế hình chiếc vỉ nướng được làm bằng hợp kim nhôm hoặc bằng thép không gỉ, vẫn sử dụng nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng rồi đốt nóng thực phẩm trên bề mặt bếp. Các vỉ nướng điện thông minh này đều được tráng thêm lớp sơn tĩnh điện chống dính bên trên tương tự như chảo chống dính, vì thế mà bạn không cần phải lo ngại về việc nướng thịt, cá bị dính mặt bếp. 

Ưu điểm của bếp nướng điện

Bạn có thể sử dụng để làm tiệc nướng BBQ tại các căn hộ chung cư mà không lo ngại về khói trong quá trình nướng thịt, sử dụng vỉ nướng điện hạn chế được tối đa khói nướng;

- Sử dụng điện trực tiếp để nướng thịt, không cần tốn quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị bếp than để nướng;

- Dễ dàng vệ sinh và lau chùi vỉ nướng sau khi sử dụng xong;

- Chủ động điều chỉnh được nhiệt độ nướng phù hợp;

- Thịt nướng được vàng đều và thơm ngon hơn, không bị cháy khét như sử dụng bếp than;

- An toàn đối với sức khỏe người dùng vì không chứa chất độc hại;

- Hiện nay các loại bếp nướng điện đa năng còn được tận dùng để xào, chiên các loại thực phẩm tương tự như dùng chảo, một số loại còn tích hợp thêm 1 bên bếp lẩu (bếp lẩu nướng 2 trong 1);

- Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và dễ dàng sử dụng.

Bếp nướng điện giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Nhược điểm của vỉ nướng điện

Bạn sẽ tốn thêm chi phí ban đầu để mua một chiếc bếp nướng điện, các loại bếp này có giá thành đắt hơn nhiều so với bếp than;

Bếp nướng điện không có tính linh động cao, bạn chỉ có thể sử dụng được tại những nơi có điện, nếu ăn uống ngoài trời hoặc khi bị cúp điện thì không thể sử dụng được bếp nướng;

Mặc dù bếp nướng điện có thể làm chín và nướng được nhiều loại thực phẩm, tuy nhiên một số loại thực phẩm đặc thù như nướng thịt khô, nướng mực khô thì bếp than lại tỏ ra có ưu thế nhiều hơn. 

Thương hiệu bếp nướng điện giá tốt

1. Bếp nướng điện Lock & Lock

Thương hiệu Lock & Lock đến từ Hàn Quốc, là một trong những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Vỉ nướng điện Lock&Lock có nhiều thiết kế thông minh và tiện lợi cho người sử dụng, được thiết kế thêm nhiều rãnh trên bề mặt vỉ nướng để điều tiết lượng dầu mỡ khi nướng, đồng thời còn được phủ lớp đá hoa cương để nướng thịt được chín vàng và thơm ngon hơn. 

2. Bếp nướng điện Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu gia dụng của Việt Nam được làm theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. Những chiếc bếp nướng điện Sunhouse có thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định, an toàn và đặc biệt là giá thành rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt. 

3. Bếp nướng điện Kangaroo

Một thương hiệu gia dụng chuẩn Việt khác chính là Kangaroo, chinh phục được thị trường Việt nhờ vào chất lượng tốt, giá thành rẻ và chính sách bảo hành, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt. 

4. Bếp nướng điện Electrolux

Electrolux là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng lâu đời của Thụy Điển, những sản phẩm của họ suốt hàng trăm năm qua đã chinh phục được người tiêu dùng thế giới. Giá của những chiếc bếp nướng điện Electrolux cũng nằm trong phân khúc tầm trung, một số loại nằm ở phân khúc cao cấp nhưng không làm thất vọng bất kì một khách hàng khó tính nào. 

Kết

Bếp nướng điện là một thiết bị thật sự cần thiết với những tín đồ mê món nướng BBQ, tụ họp gia đình, bạn bè ở ngoài trời. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúc bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể tìm sản phẩm với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hơn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Bếp nướng điện mới nhất

  1. Bếp nướng điện Kangaroo KG689M giá 524.000₫
  2. Bếp nướng điện Kangaroo KG699 giá 490.000₫
  3. Bếp nướng điện Kangaroo KG699G giá 710.000₫
  4. Bếp Nướng Điện Kangaroo KG198M giá 599.000₫
  5. Bếp nướng lẩu Kangaroo KG2400EH giá 1.690.000₫
  6. Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4607 giá 319.000₫
  7. Bếp nướng điện Happy Time HTD4606 giá 359.000₫
  8. Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4605 giá 420.000₫
  9. Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1400 giá 399.000₫
  10. Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill giá 228.102₫
Tags: Bếp nướng điện , Bếp nướng điện Sunhouse , Bếp nướng điện Kangaroo , Bếp nướng điện Electrolux , Thiết bị gia dụng , Gia dụng nhà bếp