Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Nếu ngày xưa ông cha ta có thể nấu nước sôi để uống thì ngày nay việc làm này đã không đủ để có thể đảm bảo được chất lượng nước đủ sạch, đáp ứng an toàn về sức khỏe. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy lọc nước.

Môi trường ngày càng ô nhiễm do đó các vấn đề về bảo vệ sức khỏe đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Việc sử dụng các thực phẩm sạch là vấn đề được người tiêu dùng coi trọng hiện nay, trong đó nguồn nước uống là điều được quan tâm nhiều nhất. 

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Nước uống là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu ngày xưa ông cha ta có thể nấu nước sôi để uống thì ngày nay việc làm này đã không đủ để có thể đảm bảo được chất lượng nước đủ sạch, đáp ứng an toàn về sức khỏe. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy lọc nước với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo tốt cho người dùng có nguồn nước sạch.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước đa dạng thương hiệu và giá thành, việc nên lựa chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Nếu đang có nhu cầu mua sắm một sản phẩm máy lọc nước cho gia đình, cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.

Máy lọc nước là gì?

Nói một cách dễ hiểu, máy lọc nước chính là một thiết bị được tích hợp các công nghệ hiện đại với chức năng chính là lọc nước, tiêu diện các vi khuẩn - tạp chất gây ô nhiễm mang lại cho bạn nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hiện nay, máy lọc nước trở thành thiết bị rất được ưa chuộng sử dụng  tại các hộ gia đình, văn phòng và trường học,...Với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Với máy lọc nước, bạn có thể nhanh chóng có được nguồn nước sạch và tinh khiết hàng ngày mà không cần phải đun sôi.

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay hầu hết các máy lọc nước đều được tích hợp công nghệ RO hoặc NANO và giá thành của 2 công nghệ này cũng hoàn toàn khác nhau, nhiều câu hỏi được đặt ra là nên chọn sử dụng máy có công nghệ nào?

Việc chọn loại công nghệ nào phụ thuộc vào khác nhiều nhân tố như thương hiệu sản phẩm, chế độ bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm,...Đặc biệt, 2 công nghệ này có thế mạnh lọc chất nước khác nhau nên nguồn nước đầu vào chính là nhân tố quyết định để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý

+ RO: lọc được hầu như tất cả các chất nước 

+ Nano: không lọc được các nước bị nhiễm phèn, nước sông, các nguồn nước bị nhiễm mặn.

Để có thể sử dụng dễ dàng và thân thiện nhất đồng thời phù hợp nhất với nguồn nước tại Việt Nam, công nghệ RO là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước, cùng tìm hiểu qua một số thương hiệu được người dùng đánh giá cao dưới đây.

Các thương hiệu máy lọc nước được người dùng chọn lựa nhiều nhất

1. Kangaroo

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước Kangaroo

Với giá thành phải chăng cùng công nghệ RO hiện đại, máy lọc nước Kangaroo luôn là lựa chọn được đánh giá cao và cực kì được người dùng ưa chuộng. Với thiết kế gọn nhẹ phù hợp cho nhiều không gian dù là gia đình, cơ quan văn phòng đến lớp học. Thời gian bảo hành của thương hiệu cũng rất tốt, đến 12 tháng.

Ngoài ra, Kangaroo cũng công nghệ Nano Silver cho một số dòng sản phẩm, vòi nóng lạnh cùng hệ thống 7 lõi lọc cho hiệu quả làm sạch nước tối ưu nhất. Đồng thời, thiết bị cũng cho khả năng làm lạnh nước khá nhanh nhờ công nghệ làm lạnh Block LG siêu bền. Nếu bạn đang bối rối không biết lựa chọn thương hiệu nào thì Kangaroo là gợi ý rất nên ưu tiên lựa chọn.

2. Karofi

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước Karofi

Thương hiệu máy lọc nước được xem là “kì phùng địch thủ” của Kangaroo không thể không nhắc đến chính là Karofi. Được tích hợp công nghệ RO lọc sạch vi khuẩn mang tới hiệu quả làm sạch tối ưu nhất, song song đó là hệ thống 6-8-9 lõi lọc từ Dow Flimtec Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, điểm trừ của máy lọc nước Karofi chính là mức giá thành khá cao so với mặt bằng chung, đây cũng là điểm khiến người dùng khá dè chừng khi lựa chọn. Bù lại, với chất lượng cực kì tuyệt vời, đây quả thật là một thiết bị xứng đáng để bạn bỏ tiền đầu tư.

3. Gayser

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước Gayser

Tiếp tục là một hương hiệu có nguồn gốc từ Nga, Gayser cũng là một trong nhiều thương hiệu máy lọc nước được người dùng Việt rất ưa chuộng. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là hoạt động không cần dùng điện đồng thời không tạo ra nước thải, điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền điện và đảm bảo an toàn cao trong quá trình sử dụng.

4. Coway

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước Coway

Nếu yêu thích các sản phẩm công nghệ đến từ Hàn Quốc thì máy lọc nước Coway chính là sản phẩm gợi ý dành cho bạn. Sản phẩm trải rộng ở nhiều phân khúc giá từ rẻ đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên sản phẩm có điểm trừ khá lớn ở thiết kế, không có nhiều mẫu mã. Nhìn chung, nếu bạn muốn tìm một máy lọc nước cho gia đình thì đây cũng là một lựa chọn rất đáng lưu ý.

5. Sunhouse

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước Sunhouse

thương hiệu hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, máy lọc nước Sunhouse có thiết kế đẹp, gọn gàng, sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ RO được tích hợp mang đến độ bền bỉ cùng khả năng lọc sạch vi khuẩn tối ưu,mang lại cho bạn nguồn nước tính khiết nhất. Đây cũng là thương hiệu luôn nằm trong top các máy lọc nước gia đình được ưa chuộng.

6. Panasonic

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước Panasonic

Quá nổi tiếng tại thị trường điện tử gia dụng Việt Nam với các sản phẩm như máy giặt, máy lạnh,...dòng sản phẩm máy lọc nước của hãng cũng chiếm thị phần không hề nhỏ. Có giá thành hợp lý đồng thời được trang bị công nghệ mới và hiện đại, thiết kế đơn giản sang trọng cùng hiệu quả hoạt động đáng khen ngợi, sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn không cho thương hiệu này vào danh sách lựa chọn.

7. FujiE

Top máy lọc nước được tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc nước FujiE

Gợi ý cuối cùng chính là thương hiệu máy lọc nước có nguồn gốc từ Nhật Bản - FujiE. Hiệu quả làm sạch nước của sản phẩm cực kì ấn tượng với công nghệ RO kết hợp cùng đèn UV lọc khuẩn cùng 9 cấp độ lọc. Đặc biệt, do có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam, nên mức giá thành của máy lọc nước FujiE cũng cũng vô cùng hợp lý.

8. Kết

Mong rằng bài viết này có thể hữu ích cho bạn trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý. Và tất nhiên, nên chọn mua sản phẩm ở những địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm máy lọc nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy lọc nước mới nhất

  1. Máy lọc nước Coway P-300L giá 6.227.286₫
  2. Máy lọc nước Coway P-300R giá 5.890.000₫
  3. Máy lọc nước Coway CHP-590R giá 16.500.000₫
  4. Máy lọc nước Coway CHP-260L giá 11.920.000₫
  5. Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-671R giá 24.125.429₫
  6. MÁY LỌC NƯỚC RO COWAY CHP-18AR giá 14.820.000₫
  7. Máy lọc nước Coway Neo Plus CHP-264L giá 18.000.000₫
  8. Máy lọc nước Coway Cinnamon P-6320R giá 8.250.000₫
  9. Máy Lọc Nước FujiE RO-09 giá 3.752.143₫
  10. Máy Lọc Nước FujiE RO-08 giá 3.089.000₫
Tags: Máy lọc nước , Máy lọc nước FujiE , Máy lọc nước Karofi , Máy lọc nước Coway , Máy lọc nước Kangaroo , Máy lọc nước Panasonic , Máy lọc nước nano , Máy lọc nước ro