Kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh chất lượng tốt nhất

Để lựa chọn được cây nước nóng lạnh tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần trang bị cho mình kiến thức để chọn mua được cây nước nóng lạnh chất lượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước nóng lạnh.

Để lựa chọn được cây nước nóng lạnh tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần trang bị cho mình kiến thức để chọn mua được cây nước nóng lạnh chất lượng tốt. Bài viết dưới đây SoSanhGia sẽ tư vấn giúp bạn kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước nóng lạnh. 

Kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh chất lượng tốt nhất

Cây nước nóng lạnh là gì?

Cây nước nóng lạnh hay còn được gọi là máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị lọc nước uống được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Máy thường có 2 vòi nước độc lập trong đó có 1 vòi cấp nước nóng (thường có màu đỏ) và 1 vòi cấp nước mát (thường có màu xanh), tiện dụng cho nhu cầu sử dụng nước uống hằng ngày. 

Ngoài chức năng cấp uống thì cây nước nóng lạnh còn trang bị bộ lọc nước, diệt khuẩn cho nước uống, giúp nguồn nước đầu ra được sạch và an toàn đối với sức khỏe người dùng. 

Phân loại cây nước nóng lạnh

Trên thị trường hiện nay có thể chia cây nước nóng lạnh ra thành 3 loại:

- Cây nước nóng lạnh úp bình: Cây nước nóng lạnh có bình nước đặt phía trên theo hướng trút ngược xuống, máy lọc nước nằm ở bên dưới. Đây là thiết kế cây nước nóng lạnh truyền thống và thường có giá thành rẻ, là loại được sử dụng nhiều hiện nay.

Khi lựa chọn cây nước nóng lạnh úp bình thì bạn cần lựa chọn loại nước uống có uy tín và có thương hiệu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, loại cây nước nóng lạnh này có 1 nhược điểm đó là quá trình thay bình nước mới sẽ khá nhọc công. 

- Cây nước nóng lạnh bình âm: Hay còn được gọi là cây nước nóng lạnh hút bình, theo đó bình nước được đặt bên dưới và sẽ hút nước ngược lên trên để cấp nước cho người dùng. Ưu điểm của cây nước nóng lạnh âm bình là có thiết kế đẹp, có tính thẩm mỹ cao nhờ bình nước được giấu vào bên trong thân máy. Bên cạnh đó cũng dễ dàng cho việc thay bình nước mới. 

Mặc dù vậy, khi sử dụng loại cây nước nóng lạnh này bạn cũng cần lựa chọn thương hiệu nước uống uy tín và có chất lượng. 

- Cây nước nóng lạnh tích hợp lọc nước/ máy lọc nước: Đây là dòng sản phẩm mới kết hợp giữa cây nước nóng lạnh truyền thống và máy lọc nước công nghệ cao. Bạn có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước máy tại gia đình mà không cần dùng bình nước uống riêng. Nguồn nước ra có được an toàn và sạch hay không phụ thuộc nhiều vào màng lọc và công nghệ lọc nước, hiện nay có 2 loại công nghệ lọc nước nóng lạnh là lọc nước RO và lọc nước Nano. 

Nhược điểm của loại máy lọc nước này là giá thành rất cao, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. 

Kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh chất lượng tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh

Hiện nay có 2 công nghệ làm lạnh được dùng phổ biến: làm lạnh bằng chip điện tử và làm lạnh bằng block. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. 

Cây nước nóng lạnh bằng chip điện tử

Làm lạnh bằng chip điện tử là công nghệ làm lạnh bằng plazer, máy không có khoang làm lạnh riêng. Với công nghệ này có thể làm lạnh được nhiệt độ thấp nhất là 15 đô C và làm nóng cao nhất là 80 độ C. Giá thành của cây nóng lạnh bằng chip điện tử sẽ rẻ hơn, nhưng bù lại khả năng làm lạnh không nhanh và tiêu tốn khá nhiều năng lượng điện. 

Cây nước nóng lạnh bằng block

Công nghệ làm lạnh bằng block thường được sử dụng trong các thiết bị như máy lạnh, tủ lạnh, làm lạnh trong oto… đây là công nghệ làm lạnh bằng gas và cho khả năng làm lạnh rất tốt. Nhiệt độ thất nhất của nước từ 2 - 10 độ C và nhiệt độ nước nóng cao nhất lên đến 95 độ C. Đây là loại cây nước nóng lạnh có giá thành cao, nhưng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những công ty có đông thành viên. 

Kinh nghiệm chọn mua cây nước nóng lạnh chất lượng tốt nhất

Kết luận

Nắm bắt được điểm chính của các bí quyết chọn mua cây nước nóng lạnh tốt nhất ở trên và nhanh tay sắm một chiếc tốt, phù hợp với mình ngay nhé.

Giá Máy lọc nước mới nhất

  1. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C 6L giá 2.860.000₫
  2. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W giá 4.490.000₫
  3. Cây nước nóng lạnh KAROFI HC02W/HC02 giá 4.590.000₫
  4. Cây nước nóng lạnh Alaska R72/R72C giá 3.290.000₫
  5. MÁY NÓNG LẠNH KANGAROO KG43 giá 5.990.000₫
  6. CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH ALASKA RL99 giá 4.570.000₫
  7. CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KANGAROO KG31/KG31A2 giá 1.890.000₫
  8. Cây Nước Nóng Lạnh KANGAROO KG32N giá 1.590.000₫
  9. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG45 giá 8.955.000₫
  10. Cây nước nóng lạnh Alaska R10/R10C giá 2.940.000₫
Tags: Máy lọc nước , Cây nước nóng lạnh