Chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện loại nào thì tốt nhất???

Từ hàng ngàn năm xa xưa, ông cha ta đã biết cách chữa bệnh bằng các loại cây, rễ, hoa, hiện tại thì ta đó là thuốc nam và thuốc bắc. Đó là những bài thuốc cực hữu dụng chữa hàn khí xâm nhập vào trong cơ thể, còn có công dụng bổ dưỡng sức khỏe.

Từ hàng ngàn năm xa xưa, ông cha ta đã biết cách chữa bệnh bằng các loại cây, rễ, hoa, hiện tại thì ta đó là thuốc nam và thuốc bắc. Đó là những bài thuốc cực hữu dụng chữa hàn khí xâm nhập vào trong cơ thể chúng ta, ngoài ra còn có công dụng bổ dưỡng sức khỏe.

Để có một bát thuốc thì cách cũ là sẽ dùng bếp củi, than hay ga đun nóng ấm bằng đất nung. Nhưng với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì đã có những món gia dụng mới giúp việc bếp trở nên dễ dàng hơn. Đối với trường hợp này cũng vậy, thay vì đun bằng ấm thông thường thì ta có ấm sắc thuốc bằng điện.

Chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện loại nào thì tốt nhất???

Thế nào là ấm sắc thuốc bằng điện

Ấm sắc thuốc bằng điện được nâng cấp với nhiều tính năng cao cấp từ ấm sắc thuốc bằng nung thông thường. Tích hợp thêm công tắc điện khi sử dụng chỉ cần cắm điện và nhấn nút, ấm sẽ tự hoạt động mà không cần ngồi canh lửa như xưa. Tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức thay vì dùng ấm sắc nung trên lửa như cũ.

Cấu tạo và nguyên lý của ấm sắc thuốc bằng điện

Cấu tạo của ấm sắc thuốc gồm 2 bộ phận cơ bản là chân đế và thân ấm, mỗi bộ phận sẽ có một ưu và nhược điểm khác nhau:

Chân đế: thông thường phần chân đế được sử dụng chất liệu nhựa PP hay ABS, có tính năng chịu nhiệt độ cao, độ bền hoàn toàn có thể an tâm. Bên trong chân đế của ấm thường có một hệ thống mâm gia dụng, đảm bảo hoàn toàn việc chống khét, chống cháy vì đã có tráng lớp men chống dính vô cùng hiệu quả.

Thân ấm: Một chiếc ấm sắc nếu muốn xài lâu, có độ bền cao thì nên chọn loại có sử dụng chất liệu bằng sứ hay gốm nguyên chất. Bên ngoài thường sẽ được phủ thêm một lớp sơn bóng với những hoạt tiết được gia công bằng tay vô cùng điệu nghệ và bắt mắt.

Nguyên lý hoạt động của ấm sắc thuốc bằng điện được tích hợp từ 2 loại là ấm đun siêu tốc và bình thủy điện. Chỉ cần cắm điện vào thì mâm nhiệt sẽ hoạt động chuyển thành nhiệt năng làm nóng và sôi nước hay thuốc có trong bình.

Rơle sẽ được báo hiệu khi nhiệt độ của nước trong bình sôi tới mức nhất định, đồng nghĩa là thuốc đã được sắc xong, sẽ tự động ngắt điện và chuyển qua chế độ giữ ấm ở 70 độ C. Ấm sẽ tự sắc thuốc trong suốt quá trình, chỉ cần cho nước, thuốc vào và nhấn nút, công việc của bạn là cần ngồi đợi mà thôi.

Chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện loại nào thì tốt nhất???

Nhu cầu sử dụng

Nên cân nhắc thật kỹ về giá cả cũng như nhu cầu cần sử dụng của gia đình cần chọn là loại nào, tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng và còn lãng phí tiền bạc. 

Nếu gia đình bạn thường sử dụng các loại rễ cây hay lá để sắc thuốc uống hay dưỡng bổ cơ thể thì nên chọn ấm sắc thuốc bằng điện sẽ thuận tiện cho việc nấu thuốc, còn với những gia đình ít sử dụng hoặc có khi không sử dụng đến thì lời khuyên là không cần thiết phải mua loại này.

Dung tích và kiểu dáng của ấm

Lựa chọn dung tích của ấm khi mua cũng khá là cần thiết, vì nếu chọn quá to thì không cần thiết mà nhỏ quá thì lại không đủ. Vì vậy, tùy vào nhu cầu mà chọn loại phù hợp, thông thường sắc thuốc sẽ cần 2 chén nước nên không nên chọn loại quá lớn sẽ phí phạm. Thông thường chọn loại khoảng 2.7 lít - 3.2 lít là thuộc tầm vừa phải.

Thông thường các họa tiết, nét vẽ trên ấm điện sẽ tương đồng nhau, không hình hoa thì cũng là ông già, con thú,.... với những màu sắc đỏ, xanh hay vàng. Bên cạnh đó, ấm cũng rất dễ dàng chùi rửa và vệ sinh sau khi sử dụng với loại có tay cầm và phần miệng có cấu tạo rộng.

Chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện loại nào thì tốt nhất???

3 thương hiệu ấm sắc thuốc bằng điện

1. Ấm sắc thuốc Trường Thọ

Nghe tên thì có vẻ khá là xa lạ, nhưng với những ai đã và đang tìm hiểu về ấm sắc điện thì sẽ được nghe giới thiệu thương hiệu Trường Thọ nhiều nhất. Đây là một thương hiệu của Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm về ấm sắc thuốc.

Thương hiệu đạt chuẩn cả về mặt chất lượng và thiết kế, không làm người tiêu dùng thất vọng. Mức giá của ấm sắc thuốc Trường Thọ dao động mức 250.000Đ - 500.000Đ với thời gian bảo hành cao lên đến 12 tháng. 

2. Ấm sắc thuốc Gali

Gali thương hiệu có mặt trên thị trường vào những năm 1999, với các mặt hàng gia dụng đạt chất lượng cao. Mẫu mã, thiết kế và chất lượng của hãng này cũng đều đa dạng và không chê vào đâu được. Ấm sắc thuốc Gali hoạt động với công suất là 450W, dung tích 3.3 lít và mức giá tầm khoảng dưới 500.000Đ.

Chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện loại nào thì tốt nhất???

3. Ấm sắc thuốc Fujishi

Thương hiệu nổi bật với các mặt hàng bếp hồng ngoại, cây hút bụi,... nhưng bên cạnh đó ấm sắc thuốc bằng điện cũng đang là sản phẩm được hãng này tập trung nhiều để phát triển. Sử dụng nhiều công nghệ nghiêm ngặt và hiện đại nhất của châu Âu nên được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

Ấm sắc thuốc Fujishi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho người tiêu dùng dễ dàng chọn mua. Với mức giá rẻ chỉ khoảng tầm 200.000Đ nhưng chất lượng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Kết luận

Trước khi mua siêu sắc thuốc hãy tìm hiểu thật kỹ những yêu cầu cũng như mục đích gia đình sử dụng là loại nào. Sau khi tìm hiểu thật kỹ hoặc ra cửa hàng để nhờ nhân viên tư vấn, nếu ít dùng thì không cần chọn loại quá cầu kỳ. Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc ấm sắc thuốc bằng điện đúng ý với mình nhất.

Giá Ấm Sắc Thuốc Bằng Điện mới nhất

  1. Ấm sắc thuốc điện Fujishi HK-066 giá 235.000₫
  2. Ấm sắc thuốc điện Fujishi HK-268 giá 245.000₫
  3. Ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-803 3.5L giá 245.000₫
  4. Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA-1188 5L giá 225.000₫
  5. Ấm Sắc Thuốc Trường Thọ BA2086 2.8L giá 219.000₫
  6. Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 giá 269.000₫
  7. Máy làm sữa chua Steba JM1 giá 1.100.000₫
  8. Máy làm sữa chua Steba JM2 giá 1.140.000₫
  9. Máy làm kem Fujicook DD-59 giá 290.000₫
  10. Máy Làm Kem KAHCHAN KEM2173 giá 999.000₫
Tags: Ấm Sắc Thuốc Bằng Điện , Ấm Sắc Thuốc Trường Thọ , Ấm sắc thuốc Gali , Ấm sắc thuốc Fujishi , Gia dụng nhà bếp